Home / TIN TỨC / Liệu bạn đã toàn quyền quản lý và sở hữu tên miền?

Liệu bạn đã toàn quyền quản lý và sở hữu tên miền?

Đăng ký tên miền đẹp có vai trò vô cùng quan trọng đối với việc phát triển kinh doanh trên môi trường mạng internet. Chính vì vậy bạn cần nắm rõ luật liên quan đến việc toàn quyền quản lý và sở hữu tên miền để đảm bảo bảo vệ thương hiệu kinh doanh doanh nghiệp trên môi trường mạng internet.

Toàn quyền quản lý và sở hữu tên miền( Domain full control) là quyền mà chủ thể đăng ký được toàn quyền quyết định mọi vấn đề thông tin bảo mật của tên miền đó. Quyền này được áp dụng cho tất cả các chủ thể đăng ký tên miền trên toàn thế giới.

Thế nào là toàn quyền quản lý và sỡ hữu tên miền? 

  • Tự do cập nhập thông tin và Whois liên quan đến tên miền nhất là email tên miền
  • Tự do cập nhập và lấy thông tin tên miền
  • Tên miền phải mang thông tin chính xác của chủ thể đăng ký
  • Hỗ trợ gần như những chức năng như:
    +Quản lý, cập nhật Nameserver gốc, Child Nameserver (sử dụng tạo cặp DNS riêng)
    +Che giấu thông tin WHOIS, khóa/mở khóa tên miền, chống trộm tên miền
    +Chuyển tiếp tên miền, chuyển tiếp email tên miền, quản lý bản ghi nâng cao và các tính năng phụ trợ nhỏ
  • Hầu hết những chủ thể tên miền đăng ký tại iNET đều được đảm bảo toàn quyền quản lý và sở hữu tên miền, được cấp riêng control panel quản lý và được cung cấp đầy đủ những tính năng bổ trợ đi kèm. Đồng thời, khách hàng được đội ngũ kỹ thuật support 24/7 khi có vẫn đề xảy ra

Lợi ích của việc toàn quyền quản lý và sở hữu tên miền. 

  • Ngăn cản chủ thể tên miền chuyển quản lý tên miền (transfer domain) sang quản lý ở nhà cung cấp khác.
  • Tăng số lượng tên miền nhà đăng tải ký với ở các bảng thống kê của các tổ chức, công cụ thống kê tên miền và website trên thế giới, vì khách hàng quản lý thông qua Domain Control Panel trung gian, mặc nhiên DNS tên miền được trỏ về máy chủ DNS của họ (vd. ns1.domain-nha-cung-cap.vn, ns2.domain-nha-cung-cap.vn)
  •  Tiết kiệm chi phí đặt sắm tên miền gốc và tên miền chính thức vì chỉ có tên miền gốc căn hộ đăng ký tên miền mới mang Domain Full Control, bảng điều khiển tên miền và các tính năng đi kèm như đã liệt kê ở.
  •  Và hàng tá lợi ích ngầm khác nhà cung ứng đạt được lúc nắm giữ tên miền của quý khách… Hãy nhanh chân giành lại quyền quản lý tên miền của mình !

Liên hệ với nhà đăng ký tên miền iNET để được tư vấn về dịch vụ đăng ký tên miền. Tại iNET giá trị khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo mang đến giá trị cốt lõi cho khách hàng. Tham khảo bảng giá tên miền tại địa chỉ: https://inet.vn/domain/bang-gia-ten-mien

 

>>> Tên miền là sinh mệnh của doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến

 

About Ngô Dũng

Check Also

Tên miền nước Anh là tên miền gì?

1.  Tên miền nước Anh là tên miền gì? .uk là tên miền quốc gia cấp …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *